Hà Nội Music

Hướng Dẫn Kích Hoạt Bảo Hành Loa JBL - Harman/Kardon Chính Hãng PGI

Văn Trung Kiên
Hướng Dẫn Kích Hoạt Bảo Hành Loa JBL - Harman/Kardon Chính Hãng PGI

Cách xem Serial và Mã sản phẩm

Đầu tiên các bạn cần phải biết về cách xem "Số Serial" và "Mã Sản Phẩm" nhằm thuận tiện cho việc kiểm tra sản phẩm. Với các sản phẩm chính hãng thường thì mã sản phẩm sẽ nằm trên bao bì sản phẩm như dưới đây:

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử loa JBL và Harman kardon

Hệ thống bảo hành được quản lý bởi công ty PGI (Chỉ có sản phẩm chính hãng mới kích hoạt bảo hành)

Hướng dẫn Đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử

PGI khuyến khích khách hàng đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử đối với hàng hoá chính hãng của mình trong thời gian 7 ngày sau khi mua hàng. Việc đăng ký bảo hành điện tử sẽ giúp Quý khách được tư vấn và hỗ trợ bảo hành nhanh nhất trong suốt quá trình sử dụng hàng hoá.

Để đăng ký bảo hành điện tử, Quý khách có thao tác như sau:

Bước 1: Quý khách có thể dùng camera của Smartphone hoặc các thiết bị có chức năng quét mã QR Code (vd: Ứng dụng Zalo), đặt camera tại khu vực mã QR code (có chữ "Scan me "). Ngay sau đó, một đường link sẽ được hiển thị, Quý khách nhấp vào đường link trên để truy cập tới trang web www.hotro.pgi.com.vn (Đây là trang web chính thức của Bộ phận hỗ trợ bảo hành chính hãng của PGI).

Bước 2: Tại đây, toàn bộ các thông tin về Số Seri và Mã Sản phẩm sẽ được tự động điền. (Cải tiến mới này giúp Quý khách không phải tốn công tìm kiếm và nhập Số Seri, Mã Sản phẩm hoặc tránh nhập nhầm thông tin).

Tiếp theo Quý khách chỉ cần bấm nút "Tra cứu". Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị: Xác nhận sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi Phúc Giang - PGI; Tên sản phẩm, Số seri, Mã Sản phẩm, Tình trạng bảo hành của sản phẩm.

Tại đây, nếu sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành, phần trạng thái sẽ là: "Chưa đăng ký bảo hành" (xem hình minh hoạ). Tiếp theo Quý khách bấm vào "Đăng ký ngay".

Bước 3: Kế đến, Quý khách điền chính xác thông tin theo yêu cầu (Họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ mua sản phẩm, số lượng/nơi mua sản phẩm, hình ảnh hoá đơn mua sản phẩm - nếu có). PGI khuyến khích Quý khách điền chính xác thông tin để hệ thống được lưu trữ an toàn và bảo vệ quyền lợi chính mình cho Quý khách hàng.

Bước 4: Sau khi hoàn thành điền thông tin, Quý khách bấm nút "Đăng ký". Một tin nhắn mã OTP (4 chữ số) sẽ gửi đến số điện thoại mà Quý khách đã đăng ký. Hãy kiểm tra tin nhắn đã nhập 4 số OTP chưa, sau đó bấm "Xác nhận".

Vậy là Quý khách đã hoàn tất, thông báo Đăng ký bảo hành thành công sẽ được gửi, cùng với đó là tin nhắn xác nhận được gửi về điện thoại.

Viết bình luận của bạn
Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ